Ang Blog na ito ay ekspression ng mga idea, saloobin at emosyon ng isang Certified Emotera since birth.

Mga idea, saloobin at emosyon na patungkol sa buhay, relasyon at kung anu-ano pa; na talaga namang may epekto at nakaapekto sa pagkatao ng manunulat.

Hangad ng blog na ito na kapulutan ng entertainment at ng aral ang mga posts na mababasa dito. Sana makibahagi kayong mambabasa. Welcome kayong mag-comment, mag-react at maki-simpatya :-)

Maraming Salamat! Enjoy Reading!

Search This Blog

Sunday, February 15, 2009

EmOTeRa by ReYaPoT

Matagal ko ng balak na gumawa ng blog na tagalog ang laman. 'Di ko alam kung bakit ngayon ko lang naisakatuparan ang balak na 'yun. Ngayon pa na kakagawa ko lang ng isa pang english blog (My Life's Collection) at kasalukuyang pinaghihirapan ko pa ang pag papataas ng traffic at pag lalagay ng makabuluhang posts para naman hindi nakakahiya sa mga bisita ko. Hmmm... Siguro dahil na-inspire ako ni Buraot. Ang dami niyang blog, may english at may tagalog. Kwela ang blog pag tagalog. Saka mas naipaparating mo ang gusto mong iparating; naipapaintindi mo ang nais mong ipaintindi sa mga mambabasa. Siguro kasi, wala kang inaalala na maling grammar o di kaya eh 'di ka na magnonose bleed sa kakaisip ng tamang terminology pag nagsusulat ka.

Basta ngayon, ang nasa isip ko lang na dahilan kung bakit ako gumawa ng tagalog na blog ay para ma-i-share ko sa mga mambabasa ang mga saloobin ko at kung anumang tumatakbo sa malikot kong utak at madalas na bulabog na emosyon. Isa kasi akong aning na binibini at ma-dramang babaita. Naniniwala ako na ang pagsusulat ay isang magandang outlet ng saloobin, isipin at kung anu ano pang "in" na pwedeng pagmulan ng pagkakagulo ng utak at damdamin. Ayun - damdamin - "in" din yun.

Alam ko na, may naisip pa ako. Siguro kasi, yung sa dalawang blog ko, lalo na sa una kong blog na Fragments Of Thoughts..A Piece Of Life, nahaluan na sya ng ibang purpose. Nagagawa pa din naman nya yung main purpose nya - na ma-i-express ko doon ang mga pag eemote ko sa buhay; kaso mo nahaluan ng ibang purpose kasi eh.

Dito sa Emotera by ReYaPoT, mananatiling isa lang ang dahilan kung bakit ko siya ginawa sa kabila ng magulo kong schedule at kakulangan ng oras. At iyon ay para ipamahagi ang mga pag eemote ko sa mga iba't-ibang bagay na dala ng buhay.

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails