Ang Blog na ito ay ekspression ng mga idea, saloobin at emosyon ng isang Certified Emotera since birth.

Mga idea, saloobin at emosyon na patungkol sa buhay, relasyon at kung anu-ano pa; na talaga namang may epekto at nakaapekto sa pagkatao ng manunulat.

Hangad ng blog na ito na kapulutan ng entertainment at ng aral ang mga posts na mababasa dito. Sana makibahagi kayong mambabasa. Welcome kayong mag-comment, mag-react at maki-simpatya :-)

Maraming Salamat! Enjoy Reading!

Search This Blog

Monday, February 16, 2009

Kwik [Quick] Post Bago Magtrabaho

Kanina na naman, nagising na naman ako ng alas 4 ng umaga. Hayz... Nung naalimpungatan ako at bumalik ang ulirat mula sa pagkakahimbing, ayaw ko na nga sana tignan ang oras, ayaw ko ng alamin kung alas 4 na nga ng umaga. Pero syempre tinignan ko pa din ('lam mo naman ako, makulit). Ayun, 4 na nga ng umaga...

Kung ilang linggo na akong ganito. Biglang nagugulantang... biglang bumabalik ang ulirat ko sa kalagitnaan ng mahimbing ko pagtulog. At iisa ang unang bagay na unang pumapasok sa isip ko sa sandaling daluyan ng dugo ang ugat ko sa utak... syempre, ayaw kong sabihin, hehehe... bitin ba kayo? O sige na nga, eh di syempre, sino pa ba??? Eh di s'ya!

May pagkakataon noon na na-i-re-relate ko sa 4am. (naks! parang kanta ni Gwen Steffani 'toh, hehehe...) In other words, meron kasi kaming moment na nangyari ng 4am.... Hoy! Teka! 'Wag madumi ang isip ha! Baka ibang moment ang pumasok sa isip n'yo. Ang moment namin eh mejo pang telenovela. Ayaw ko ikwento ang buong detalye, pero sabihin ko na lang na nagkaroon kami ng di pagkakaintindihan at sa loob ng 3-4 na araw eh tumatawag sya ng 4 ng madaling araw. Ayan... secret 'yan ha.

Hindi ko alam kung tama na i-relate ko yung pagkakagising ko ng biglaan sa tuwing 4 ng umaga. Baka naman din namimiss ko lang s'ya? (pero miss ko talaga sya, no question about it). Or baka din naman may maingay sa paligid ko tuwing 4am na indi ko lang napapansin na yun ang gumising sa akin, kasi nga puro sya yung nasa isip ko?

Kung anu pa man yun... isa lang ang katotohanan sa mga pangyayaring ito... alam nyo kung anu? Naiistorbo ang pagtulog ko! (belat!)

2 comments:

  1. aba at nanganganak ang mga blogs mo. hehhehe. emotera!

    ReplyDelete
  2. whehe... isa lang ang ibig sabihin nito kuya...
    inaatake ako ng emotera virus.. minsan, nahahaluan pa ng "buraot-virus", nakakahawa si buraot eh.. hehehe..

    ReplyDelete

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails