Ang Blog na ito ay ekspression ng mga idea, saloobin at emosyon ng isang Certified Emotera since birth.

Mga idea, saloobin at emosyon na patungkol sa buhay, relasyon at kung anu-ano pa; na talaga namang may epekto at nakaapekto sa pagkatao ng manunulat.

Hangad ng blog na ito na kapulutan ng entertainment at ng aral ang mga posts na mababasa dito. Sana makibahagi kayong mambabasa. Welcome kayong mag-comment, mag-react at maki-simpatya :-)

Maraming Salamat! Enjoy Reading!

Search This Blog

Tuesday, March 10, 2009

bugnot na reyapot

hayzz.. bad trip-bad tripan na naman ang ganda ko (beauty ko). pag uwi ko sa bahay, oks naman ako, natuwa pa nga ako kay poochie, kasi ang ingay nya kumahol, para bang gusto nyang sabihin - "nandito na ang amo ko! nandito na ang amo ko! iniwan ako nito maghapon, di man lang sya nag babay kanina!" tapos nung pagkakain ko ng mainit na mami, bigla akong nainis. masarap naman yung mami, kaya malamang indi ang mami ang dahilan kung bakit ako nainis.
pag alis ko ng opis, mejo malungkot na ang ganda ko. di ko alam kung dahil ba mag isa lang ako maglalakad pauwi... na halos gabi gabi ko namang ginagawa kung bakit ba nalulungkot pa ako... (ako lang mag isa kasi ang sasakay sa direksyong papuntang jupiter). ewan ko kung bakit ako malungkot (uy kunwari pa di alam ang dahilan ng kalungkutan nya - kunsensya).
nung nasa bahay na nga ako at matapos or habang kumakain ako ng mami, nabugnot na ako. basta... di ko na idedetalye... basta kaya ako nabugnot kasi feeling ko ayaw akong pagpahingahin muna.. kahit sa pagkain kailangan di ko ma-enjoy.. mami na nga lang ang dinner ko eh (na choice ko naman din kasi nga nagbabawas ako ng taba, masyado na akong mayaman dun..di ko na sya need) pero di ba.. anu ba naman yung 10 minuto na i-enjoy ko ang mami ko.. na indi ako iisip ng tungkol sa trabaho sa opis or ng dapat tupusin sa bahay or kung anumang naging problema nila sa maghapon... kasi unang-una, wala ako! Nasa opis nga ako eh, nasa work.. kaya malamang pagod.... hayzz...
napapagod na ang ganda ko. para mami lang..na 10 minuto kaya kong ubusin di ko pa ma-enjoy...
gusto nyong dagdagan ko pa drama ko?
alam ba nila na malungkot ako?

No comments:

Post a Comment

LinkWithin

Related Posts with Thumbnails